Triển khai kế hoạch tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng

16:03, 03/11/2011

Chiều  3- 11, Ban Chỉ đạo Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh đã họp triển khai kế hoạch và công tác chuẩn bị tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng học sinh phổ thông tỉnh lần thứ XIII, năm học 2011- 2012. Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đại diện cho các ngành đã nghe và thảo luận về kế hoạch tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng học sinh phổ thông tỉnh lần thứ XIII. Theo đó, việc triển khai sẽ được thực hiện theo 2 giai đoạn với 13 môn thi đấu truyền thống của Hội khoẻ. Đây là dịp để đánh giá kết quả hoạt động thể dục thể chất trong các trường học phổ thông trong toàn tỉnh; thông qua Hội khoẻ các cấp sẽ tuyển chọn đội tuyển tham dự Hội khoẻ Phù Đổng học sinh phổ trong khu vực và toàn quốc. Theo kế hoạch, Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11.

 

Về tham gia Hội khoẻ Phù Đổng khu vực tổ chức tại T.P Việt Trì (Phú Thọ), đoàn của Thái Nguyên sẽ phấn đấu tham dự đủ các môn tại Hội khoẻ và đạt thành tích tốt hơn hoặc bằng các lần tham gia trước đây.  Từ kết quả của Hội khoẻ tỉnh và khu vực, tỉnh sẽ thành lập đoàn vận động viên có chất lượng tốt nhất để tham dự Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc được tổ chức tại T.P Cần Thơ vào khoảng tháng 7 năm 2012.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã biểu dương công tác chuẩn bị tổ chức Hội khoẻ của Sở Giáo dục và Đào tạo - cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Hội khoẻ; đồng thời yêu cầu các cơ quan, các ngành liên quan thực hiện tốt sự phân công theo kế hoạch. Về các nội dung tham gia tại Hội khoẻ khu vực tổ chức ở Việt Trì, tỉnh  cần tham dự đầy đủ các nội dung; đối với Hội khoẻ toàn quốc sẽ chọn những nội dung là thế mạnh của tỉnh để tham dự; các vận động viên, huấn luyện viên và lãnh đạo đoàn khi tham dự Hội khoẻ cần thi đấu hết mình, với tinh thần học hỏi, đoàn kết và cao thượng để đạt thành tích tốt nhất.