Hội đồng tỉnh Gyeong Sang Buk-Do thăm, làm việc tại Thái Nguyên

21:17, 20/12/2011

Ngày 20/12, Đoàn đại biểu Hội đồng tỉnh Gyeong Sang Buk-Do (Hàn Quốc) do ông Lee Sang Hyo, Chủ tịch Hội đồng tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với tỉnh Thái Nguyên.  

Tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí: Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban của HĐND tỉnh.

 

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã giới thiệu với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Vũ Hồng Bắc cũng giới thiệu với Đoàn về tổ chức bộ máy, thẩm quyền chức năng của HĐND tỉnh, đồng thời trao đổi với Đoàn một số lĩnh vực tiềm năng hợp tác giữa hai bên. Ông Lee Sang Hyo cũng giới thiệu với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Gyeong Sang Buk-Do và cơ cấu tổ chức, thẩm quyền hoạt động của Hội đồng tỉnh Gyeong Sang Buk-Do, bày tỏ mong muốn được tìm hiểu những mối quan tâm chung để đi đến ký kết một thỏa thuận hợp tác với tỉnh Thái Nguyên.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Dương Ngọc Long cảm ơn sự trợ giúp của tỉnh Gyeong Sang Buk-Do trong những năm qua, đặc biệt là sự trợ giúp Thái Nguyên xây dựng nông thôn mới với mô hình kiểu mẫu tại xã La Bằng (Đại Từ). Đồng chí Dương Ngọc Long cũng bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tăng cường hợp tác trên mọi lĩnh vực để thúc đẩy kinh tế - xã hội hai tỉnh cùng phát triển mạnh mẽ.