Thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp Noel

16:25, 20/12/2011

Nhân dịp Noel (25/12), ngày 20/12, đoàn công tác của tỉnh gồm các đồng chí đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy Ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ, Công an tỉnh, Phòng Dân tộc, tôn giáo cùng lãnh đạo địa phương đã đến thăm và tặng quà giáo xứ Nhã Lộng, La Tú của huyện Phú Bình và Tiểu Lễ của huyện Phổ Yên.

Tại các giáo xứ, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình phát triển kinh tế của bà con, chúc các giáo dân mạnh khỏe, đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc; mong muốn Linh mục cùng các vị chức sắc và người dân có đạo đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo; chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Thay mặt giáo dân, Linh mục ớ các giáo xứ đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ Giáng sinh và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào công giáo. Theo kế hoạch, trong hai ngày 21 và 22/12, Đoàn sẽ đến thăm và tặng quà một số giáo xứ trên địa bàn huyện Đại Từ, Phú Lương và T.P Thái Nguyên.