Trao đổi kinh nghiệm và Tặng quà nạn nhân chất độc da cam

14:54, 29/12/2011

Ngày 28-12, Đoàn cán bộ Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Điôxin tỉnh do Thượng tá Hoàng Đức, Phó Chủ tịch hội dẫn đầu đã về trao đổi kinh nghiệm công tác hội và tặng quà nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bắc Giang. Cùng đi có bà Lưu Thị Tuyết, Giám đốc Công ty TNHH An Lộc Sơn, phường Gia Sàng TP. Thái Nguyên, một doanh nhân tích cực trong công tác làm từ thiện nhân đạo.

Đoàn đã trao đổi kinh nghiệm công tác hội như quan tâm chăm sóc sức khỏe ban đầu; giải quyết chế độ chính sách cho các đối tương nhiễm chất độc da cam; việc huy động và điều hành Quỹ da cam, vv… đoàn đã đến thăm Trung tâm Bồi dưỡng phục hồi chức năng dậy nghề nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bắc Giang. Đoàn đã đến thăm hỏi các nạn nhân và tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán. Bà Lưu Thị Tuyết đã tặng cho Trung tâm 2 triệu đồng và đặc biệt biết cháu Thân Văn Lưu là nạn nhân chất độc da cam, cháu rất giỏi về tin học nhưng gia đình gặp khó khăn bà đã tặng cho cháu máy vi tính trị giá 8 triệu đồng (ảnh). 

 

Buổi trao đổi kinh nghiệm và tặng quà cho các nạn nhân da cam, đã tạo nên mối quan hệ mật thiết giữa 2 tỉnh trong công tác hội.