Chăm lo Tết cho đối tượng chính sách, người nghèo

15:59, 18/01/2012

Ngày 18/1, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa (ảnh).

Tại đây, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ghi nhận những đóng góp lớn Bệnh viện Đa khoa Định Hóa trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn, chúc tập thể cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện đón năm mới Nhâm Thìn an khang, thịnh vượng. Đồng chí cũng ân cần hỏi thăm, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện sớm khỏe mạnh để được về vui Tết cũng gia đình. Đồng chí Vũ Hồng Bắc cũng đến thăm, tặng quà gia đình ông Thái Văn Kim, nguyên là Bí thư Huyện ủy Định Hóa và gia đình ông La Công Lợi, cán bộ tiền khởi nghĩa tại phố Trung Kiên, thị trấn Chợ Chu.

 

* Cùng ngày,  đồng chí Vũ Hồng Bắc đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn T.X Sông Công.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Hồng, 86 tuổi, cán bộ tiền khởi nghĩa ở xóm An Châu 1, phường Mỏ Chè; ông Dương Ngọc Quyên, 92 tuổi, cán bộ lão thành cách mạng ở tổ dân phố Cầu Gáo, phường Bách Quang.

 

Tại các gia đình, đồng chí Vũ Hồng Bắc thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc Tết và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tới các cụ cao tuổi đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục động viên con cháu xây dựng gia đình văn hóa, đời sống văn hóa ở khu dân cư.

  

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

* Từ ngày 16 đến 18/1, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Nhâm Thìn 2012, lãnh đạo T.X Sông Công đã thành lập 5 đoàn cán bộ đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, cán bộ tiền khởi nghĩa, hộ nghèo, người tàn tật trên địa bàn. Theo đó, T.X Sông Công đã tặng 474 suất quà Tết với tổng giá trị là 162 triệu đồng, trích từ ngân sách thị xã cho các gia đình chính sách, cán bộ tiền khởi nghĩa, hộ nghèo, người tàn tật. Thị xã cũng trợ cấp cho 68 gia đình đặc biệt khó khăn, có nguy cơ thiếu lương thực trong 3 ngày Tết là 200 nghìn đồng/ khẩu với tổng số tiền là gần 50 triệu đồng. Ngoài ra, các gia đình chính sách, cán bộ tiền khởi nghĩa, hộ nghèo, người tàn tật trên địa bàn thị xã cũng được nhận thêm gần 1,5 nghìn suất quà của Chủ tịch nước với tổng trị giá là trên 300 triệu đồng.

 

 * Từ ngày 16 đến 18/1, huyện Phú Lương đã tổ chức 8 Đoàn đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà gia đình chính sách và hộ nghèo của huyện nhân dịp Tết Nguyên đán năm Nhâm Thìn. Các đoàn đã đến 45 hộ là cán bộ lão thành cách mạng tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT, gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, hộ nghèo và cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và trao 45 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng. Tại đây, Đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình các đối tượng, chúc các gia đình đón Tết vui và đầm ấm.