Mừng Đảng, mừng Xuân, giao thương, mua sắm

08:33, 06/01/2012

Ngày 5/1, tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên) Sở Công Thương đã tổ chức Khai mạc Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2012.

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Với chủ đề: “Mừng Đảng, mừng Xuân, giao thương, mua sắm”,  Hội chợ đã thu hút trên 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước tham gia bày bán, giới thiệu sản phẩm. Trong đó, có 8 doanh nghiệp tiêu biểu được tỉnh cấp vốn phục vụ bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán. Các sản phẩm được giới thiệu, bày bán tại Hội chợ khá đa dạng, phong phú như: các sản phẩm chè; may mặc; máy móc; thiết bị điện, điện tử, viễn thông; hàng nông, lâm, thủy sản; hàng công nghệ thực phẩm; các sản phẩm làng nghề truyền thống và sinh vật cảnh phục vụ Tết…

 

Hội chợ lần này là hoạt động tiêu biểu trên địa bàn đầu Xuân Nhâm Thìn, là cơ hội tốt để các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, làng nghề trưng bày, quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm có chất lượng, góp phần bình ổn thị trường, phục vụ tốt hơn nhu cầu nhân dân.

 

Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi do rét đậm kéo dài những ngày qua, nhưng ngay trong đêm khai mạc, Hội chợ đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm quan mua sắm. Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 11/1.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.