Tặng hơn 750 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo

08:54, 21/01/2012

Ngày 20/1, ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Tập đoàn Tài chính SVA (Mỹ Đình, Hà Nội) cùng các thành viên trong Đoàn đã về tặng hơn 750 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo của tỉnh Thái Nguyên,  tổng số quà trị giá hơn 220 triệu đồng.

Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh đón tiếp Đoàn.

 

Tại Văn phòng Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh, Đoàn đã trao hơn 450 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các đồng chí lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh và các hội  huyện, thành phố, thị xã để tặng các hội viên gặp khó khăn  trong dịp Tết kịp thời đón xuân.

 

Tại huyện Phú Bình Đoàn trao 300 suất quà cho các hộ nghèo trong huyện. Số quà trên được các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn tiếp nhận kịp thời.

 

Tại huyện Đại Từ, ông Sơn và  Đoàn đã về thăm, tặng quà hỗ trợ Tết cho gia đình cháu Hoàng Thị Phương Thùy (cháu bé mổ tim bẩm sinh) và 2 cháu mồ côi là Hoàng Kim Dung và Hoàng Mai Hoa ở xóm Trại 5, xã Bình Thuận.

 

Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu cảm ơn Tập đoàn Tài chính SVA, nhiều năm nay luôn quan tâm tới các đối tượng hộ nghèo và nhất là đối tượng nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tỉnh Thái Nguyên như làm nhà, hỗ trợ các cháu mổ tim bẩm sinh, tặng quà hộ nghèo, vv… đồng chí mong rằng Tập đoàn tiếp tục quan tâm và thắt chặt mối quan hệ với Thái Nguyên nhiều hơn nữa trong công tác từ thiện nhân đạo.