Tặng quà Tết cho hộ nghèo

17:43, 11/01/2012

Tiếp tục thực hiện kế hoạch đi thăm và  tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, sáng ngày 11-1, đồng chí Nguyễn Thái Nam, Phó Ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm và tặng quà Tết tại một số địa phương tại T.P Thái Nguyên.

Tại xã Phúc Trìu, Đoàn đã tặng 9 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng và quà tết) cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo Công giáo, dân tộc thiểu số. Các đồng chí trong Đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và chúc các hộ gia đình đón Tết Nhâm Thìn vui vẻ, lành mạnh, phát huy tiềm năng và những nguồn hỗ trợ để sớm thoát nghèo. Đoàn cũng đi thăm, động viên, chúc tết và tặng quà Ban trị sự, phật tử các chùa Phú Sơn (xã Phúc Xuân), Y Na (xã Tân Cương), Thịnh Đán (phường Thịnh Đán).

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Vương Thị Kim Hoa, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng dẫn đầu đoàn đại biểu đi thăm, tặng quà, chúc tết tăng ni phật tử các chùa: Phù Liễn, Phố Hương và Kim Sơn (T.P Thái Nguyên).

 

 *Ngày 10/1, Đoàn cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Văn Thụ (T.PThái Nguyên), Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Bình đã đến thăm, tặng quà Tết cho bà con nhân dân xóm Hòa Lâm, xã Tân Thành, huyện Phú Bình.

  

Bà con nhân dân xóm Hòa Lâm nhận quà Tết của Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Văn Thụ.

 

Đây là xóm có hơn 30 hộ là dân tộc Tày, Nùng còn khó khăn về đời sống kinh tế và là hộ nghèo, quà bao gồm tiền mặt, bánh kẹo, quần áo ấm cho trẻ em và người lớn, tổng số quà trị giá 8 triệu đồng. Đoàn còn đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Hoàng Thị Hà, dân tộc Tày ở xóm Suổi Lửa, có 5 con trai bị thiểu năng trí tuệ, quà gồm quần áo, chăn màn, các đồ dụng gia đình, 30 kg gạo tẻ và 10 kg gạo nếp.