Thăm hỏi và tặng quà Tết

16:16, 19/01/2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày 19-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các bệnh nhân đang được điều trị, điều dưỡng tại Khu điều trị phong tại xã Tân Kim, huyện Phú Bình.

Hiện nay, khu điều trị phong Phú Bình có 102 bệnh nhân (với 98% là những người già trên 60 tuổi) dưới sự chăm sóc tận tình chu đáo của 23 cán bộ, nhân viên. Tại đây, đồng chí Phùng đình Thiệu đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên và chúc Tết tập thể cán bộ đang phục vụ cũng như trên 100 bệnh nhân phong đang được điều trị, điều dưỡng trong khu điều trị. Thay mặt tập thể bệnh nhân ở khu điều trị, ông Phạm Ngọc Hải, Trưởng Ban Quản trị bệnh nhân đã bày tỏ sự cảm ơn của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với tập thể gia đình tại khu điều trị.

 

Chiều cùng ngày, Đoàn tiếp tục đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, công nhân của Nhà máy Nhiệt điện Cao Ngạn và đồng chí Nguyễn Duy An, nguyên Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Thái, Phó Bí thư thành ủy thành phố Thái Nguyên.

 

*Ngày 19-1, T.P Thái Nguyên tổ chức 3 đoàn đi thăm và tặng quà Tết cho một số đối tượng là người có công và người cao tuổi trên địa bàn.

 

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên 4 cụ trên 100 tuổi và 8 gia đình chính sách tại phường Phan Đình Phùng, Phú Xá và xã Phúc Trìu. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống đồng thời chúc các gia đình đón Tết Nhâm Thìn vui vẻ, đầm ấm và nhiều ý nghĩa.

 

Trước đó, T.P Thái Nguyên đã triển khai kế hoạch tặng quà Tết cho đối tượng chính sách, người tàn tật và người cao tuổi trên địa bàn. Theo đó, thành phố đã trao tặng 4.600 suất quà, mỗi suất 200.000 đồng cho các gia đình chính sách; 157 suất quà, mỗi suất trị giá 100.000 đồng cho các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội; 22 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng cho những người già trên 100 tuổi với tổng số tiền gần 1,1 tỷ đồng được trích từ nguồn ngân sách.