Thăm, tặng quà nhân Tết Nguyên đán

12:01, 20/01/2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, chiều 19-1, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết tại 8 đơn vị, doanh nghiệp có CNVC -lao động trực Tết và trực tiếp sản xuất trong dịp Tết.

Tại các đơn vị đến thăm, các đồng chí  lãnh đạo HĐND, LĐLĐ tỉnh đã chúc tết các đơn vị, doanh nghiệp, hỏi thăm tình hình chuẩn bị vui tết, đón xuân của CNVC - lao động, chúc các đơn vị, doanh nghiệp trong năm mới, tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2011, động viên CNVC - lao động phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của đơn vị, doanh nghiệp, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2012.

 

*Nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Thìn, ngày 19-1, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thái Ninh, xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ.

 

 Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thái Ninh.

 

Năm nay, mẹ Ninh tròn 103 tuổi. Mẹ có con trai duy nhất là Trần Đình Hoan, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. LĐLĐ tỉnh nhận phụng dưỡng từ năm 1996 đến nay, mỗi tháng, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ mẹ 500 nghìn đồng. Dịp Tết này, lãnh đạo LĐLĐ đã trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ, thăm hỏi, động viên và kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng cho con cháu noi theo.

 
 

* Để động viên các bệnh nhân nặng không có điều kiện đón Tết cùng người thân, sáng 20-1, đồng chí Trần Đức Long, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh đã đến tặng quà, động viên 11 bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên (ảnh).

 

 

Trong đó có 10 bệnh nhân tham gia bảo hiểm y tế và 1 bệnh nhân không tham gia bảo hiểm y tế. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị và chúc họ sớm bình phục để trở về gia đình.