Thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn

17:10, 09/01/2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, ngày 9/1, lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn  đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách và hộ nghèo tại một số địa phương trong tỉnh.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Thái Nam, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn trên địa bàn 2 huyện Định Hoá và Phú Lương. Cùng đi có lãnh đạo Hội Nông dân và Hội Phụ nữ tỉnh.

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách và hộ nghèo của 2 xã Sơn Phú và Bình Thành, huyện Định Hoá và 12 gia đình của các xã Yên Lạc, Yên Đổ và Động Đạt, huyện Phú Lương, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Trong chương trình, Đoàn đã trực tiếp đến thăm và động viên gia đình bà Hoàng Thị Bảy, xóm Làng Đầm, xã Bình Thành (Định Hoá). Đây là già đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vừa bị cháy nhà trong tháng 12-2011 (ảnh).

 

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Thái Nam đã chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc an khang, thịnh vượng, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực, vươn lên ổn định cuộc sống.

 

*Đoàn do đồng chí Vương Thị Kim Hoa, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trường đoàn đã đến thăm hỏi và trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các đối tượng trong diện chính sách là người dân tộc thiểu số, các đối tượng trong diện chính sách, hộ nghèo là người công giáo, hộ nghèo người dân tộc thiểu số trên địa bàn 2 xã: La Hiên, Lâu Thượng (Võ Nhai).

 

 

Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết và trao 10 suất quà cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người dân tộc thiểu số tại 2 xã Quang Sơn, Hòa Bình và 2 chùa: Chùa Hang, chùa Huống nằm trên địa bàn huyện Đồng Hỷ.

 

Tại các điểm đến thăm và trao quà, các thành viên đoàn công tác đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.