Thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn

16:15, 10/01/2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, ngày 10/1, lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách và hộ nghèo tại một số địa phương trong tỉnh.

*Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thái Nam, Phó Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Tết một số hộ nghèo là người dân tộc thiểu số, đồng bào Công giáo và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các huyện: Phú Bình, Phổ Yên và thị xã Sông Công.

 

Tại huyện Phú Bình, Đoàn đã đến thăm chúc Tết và tặng 9 suất quà cho 9 gia đình ở 2 xã: Điềm Thụy và Tân Thành. Tại thị xã Sông Công, Đoàn trao tặng 5 suất quà cho 5 hộ dân ở xã Bình Sơn. Tại Phổ Yên, Đoàn tặng 7 suất quà cho 7 hộ thuộc 2 xã: Phúc Thuận và Minh Đức Phổ Yên). Trị giá mỗi suất quà là 300 nghìn đồng.

 

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới nhà sư trụ trì, tăng ni, phật tử ở 2 chùa: Tây Phúc (Phổ Yên) và Tân Quang (thị xã Sông Công).



* Đoàn công tác do đồng chí Vương Thị Kim Hoa, Phó Trưởng Ban làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 14 suất quà Tết cho các đối tượng là gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào Công giáo tại các xã Yên Lãng, Hoàng Nông (Đại từ). Cùng đi có đại diện Uỷ ban MTTQ, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn, Ban Dân vận huyện Đại Từ.

 

Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Vương Thị Kim Hoa đã thăm hỏi, chúc các hộ dân đón xuân Nhâm Thìn đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc. Thay mặt các hộ được nhận quà đợt này, lãnh đạo các địa phương đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Dân vận Tỉnh uỷ đối với các hộ chính sách, gia đình khó khăn…

 

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Ban hộ tự chùa Sơn Dược, xã Bình Thuận...