Thực hiện 60 chương trình truyền hình trực tiếp

14:51, 12/01/2012

Ngày 12/1 Đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PT-TH năm 2011, đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2012. Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự

Năm 2011 là năm Đài PT-TH tỉnh tiếp tục có những bước tiến mới trong việc mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí trên cả 4 thể loại: phát thanh, truyền hình, tạp chí và báo điện tử. Trong năm Đài đã tổ chức 60 chương trình TH trực tiếp, 720 chương trình thời sự PT với trên 22.200 tin bài trong tỉnh, trong nước và quốc tế, trên 14.700 tin bài TH, duy trì đều và có chất lượng 63 chuyên mục, hơn 2.000 chương trình văn nghệ giải trí trên sóng PT-TH, phát sóng hơn 8.800 tập phim truyện, phim tài liệu khai thác, tự sản xuất 118 tập phim tài liệu. Bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, Đài đã xây dựng nhiều chương trình tuyên truyền đậm nét các sự kiện lớn, tiêu biểu như Chương trình trình kỷ niệm 180 năm Ngày thành lập tỉnh (4/11/1831 - 4/11/2011); Liên hoan Trà quốc tế Thái Nguyên - Việt Nam năm 2011; lễ tiếp nhận Đá chủ quyền Quần đảo Trường Sa.

 

 

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Đặc biệt, sau nhiều năm nỗ lực chuẩn bị, ngày 1/9/2011, kênh TN1 của Đài đã chính thức phát sóng qua vệ tinh Vinasat 1. Năm 2011, Đài cho ra mắt 3 chương trình mới là: Bản  tin thời sự tiếng Anh, chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em qua bài hát và bản tin Việt Nam toàn cảnh. Bên cạnh việc tích cực đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng các chương trình, Đài còn làm tốt công tác tuyên truyền để gây các quỹ từ thiện nhân đạo.

 

Về mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2012, Đài PT-TH tỉnh tiếp tục đề ra nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng các chương trình, đặc biệt là nội dung các chuyên đề, chuyên mục. Tập trung huy động mọi nguồn lực để đầu tư các trang thiết bị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác tuyện truyền trong tình hình mới.

 

Đồng chí Ma Thị Nguyệt đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể Đài PT – TH tỉnh đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đài cần chú trọng đó là tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền. Thực hiện có hiệu quả phương án tổng thể phát triển sự nghiệp PT-TH. Quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị đã được trang bị. Cũng như hướng dẫn, chỉ đạo hệ thống các đài truyền thanh - truyền hình cấp huyện về chuyên môn, nghiệp vụ, khoa học kỹ thuật, nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền.

 

Nhân dịp này, Đài PT-TH tỉnh đã tổ chức khen thưởng cho các phòng, ban hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011, các cộng tác viên tiêu biểu (ảnh)