Tập huấn công tác dân vận cho cán bộ chủ chốt

10:30, 22/03/2012

Ngày 22/3, UBND tỉnh phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề về công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở.

Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịcch UBND tỉnh đến dự. Đồng chí Võ Đình Liên - Vụ trưởng Vụ Công tác dân vận trong các cơ quan Nhà nước (Ban Dân vận Trung ương) trực tiếp triển khai các chuyên đề tại Hội nghị.

 

Trong một ngày,  đại biểu được nghe các chuyên đề: Công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước trong tình hình hiện nay; Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; những bài học kinh nghiệm và nhiệm vụ, giái pháp thực hiện các chuyên đề trên.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nhữ Văn Tâm nhấn mạnh vai trò và hiệu quả của công tác dân vận. Tuy nhiên, công tác dân vận vẫn còn tồn tại một số yếu kém, do đó đồng chí yêu cầu, sau lớp tập huấn, các học viên cần nhận thức đầy đủ hơn về công tác vận động quần chúng trong tình hình mới, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, triển khai có hiệu quả Nghị quyết đại hội Đảng các cấp ở địa phương.