Công ty Xăng dầu Bắc Thái: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

14:02, 25/04/2012

Ngày 25/4, Công ty Xăng dầu Bắc Thái (XDBT) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập (25/4/1962-25/4/2012) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Biên, Thứ trưởng Bộ Công thương (CT); đại diện lãnh đạo UBND, HĐND 2 tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn; lãnh đạo, chuyên viên các Vụ của Bộ CT, Tập đoàn Xăng dầu  Việt Nam (XDVN); các thế hệ lãnh đạo của Công ty XDBT; đại diện các khách hàng và toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Khương, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty XDBT đã ôn lại truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của Công ty. Trong đó nhấn mạnh: Công ty đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ có trình độ chuyên môn; đảm bảo việc làm cho người lao động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu và đóng góp cho ngân sách nhà nước; tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp…

 

Thành tích của Công ty đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng xứng đáng. Đặc biệt, giai đoạn 2006-2010, Công ty XDBT đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất (ảnh); Chi nhánh Công ty XD Bắc Kạn được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 2 cá nhân là đồng chí: Nguyễn Thanh Khương, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty XDBT và Mai Văn Bắc, Phó Giám đốc Công ty được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Nhân dịp này, Công ty đã công bố và trao các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân nêu trên. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tặng Cờ ghi nhận những đóng góp của Công ty XDBT trong suốt 50 năm qua.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thành Biên, Thứ trưởng Bộ CT đã chỉ đạo: Công ty không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; đảm bảo tăng trưởng bền vững và đời sống việc làm của người lao động ngày càng cải thiện; làm tốt công tác từ thiện xã hội tại địa phương. Đồng chí Phạm Xuân Đương, Bí thư Tỉnh ủy cũng biểu dương những cố gắng của đội ngũ CB,CNV- người lao động trong Công ty và mong muốn Công ty tiếp tục gắn bó với tỉnh, không ngừng phát triển và có những đóng góp tích cực hơn nữa cho địa phương…