Ký kết hợp tác toàn diện giữa các doanh nghiệp

14:40, 12/04/2012

Ngày 12/4, Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên và HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị.

Đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến chứng kiến Lễ ký kết.

 

 

Theo chương trình hợp tác này, mỗi năm HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công cam kết cung ứng cho Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên từ 450 đến 500 nghìn tấn quặng sắt; 2.000 tấn fero các loại; 50 nghìn tấn sản phẩm gang đúc và đảm nhận dịch vụ vận tải hàng hóa...Thời gian của thỏa thuận hợp tác này được kéo dài đến năm 2015 và tầm nhìn đến năm 2020.

 

Phát biểu động viên hai doanh nghiệp, Đồng chí Phạm Xuân Đương nhấn mạnh để Thái Nguyên sớm trở thành tỉnh công nghiệp trước năm 2020 thì tỉnh phải có nhiều doanh nghiệp; chất lượng sản xuất, kinh doanh và dịch vụ của doanh nghiệp phải đảm bảo... Thời gian qua, trên cơ sở tiềm năng thế mạnh, các cơ chế ưu đãi của tỉnh cùng với sự nỗ lực của mình, các doanh nghiệp đã có điều kiện tốt để phát triển. Trong xu thế đổi mới, hội nhập như hiện nay sự hợp tác giữa các doanh nghiệp là rất cần thiết. Việc ký kết hợp tác không chỉ vì mục tiêu kinh tế mà còn coi trọng nét văn hóa doanh nghiệp. Tự các doanh nghiệp phải tạo ra sức mạnh của riêng mình, qua đó bổ trợ lẫn nhau, đôi bên cùng có lợi và đóng góp được nhiều cho xã hội…