Lãnh đạo tỉnh làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ

18:45, 13/04/2012

Ngày 13/4, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ.

  

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đã nghe báo cáo của lãnh đạo Sở về thực trạng tổ chức bộ máy và hoạt động của Sở năm 2012; tình hình triển khai các dự án do Sở làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh (Dự án Đầu tư xây dựng cơ sở nhân giống cây trồng bằng nuôi cấy mô tế bào; Dự án Đầu tư trang thiết bị nân cao năng lực quản lý Nhà nước về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và an toàn bức xạ hạt nhân; Dự án Nâng cấp và cải tạo nhà điều hành cho 3 đơn vị của Sở).

 

Theo đó, bộ máy tổ chức của Sở gồm 1 văn phòng Sở và 4 đơn vị trực thuộc, với tổng số biên chế và hợp đồng được giao là 62.  Thời gian qua, Sở đã có những thành tích nổi bật trong việc đưa khoa học, kỹ thuật vào sản xuất, đặc biệt trong việc tăng năng suất và chất lượng cây lương thực…

 

Đối với các dự án, đến nay đã triển khai nhưng do nhiều nguyên nhân nên đều chậm tiến độ, vì vậy Sở cũng đề nghị HĐND tỉnh điều chỉnh bổ sung kinh phí để hoàn thành các dự án trong năm 2012.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch HĐND đã ghi nhận những cố gắng của Sở trong việc ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào thực tiễn. Đồng thời cũng chia sẻ những vướng mắc của đơn vị đang gặp phải, mong muốn cán bộ công nhân viên của Sở đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Cũng trong chương trình làm việc, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã đến thăm Xưởng Công nghệ Sinh học thuộc Trung tâm ứng dụng Thiết bị khoa học và Công nghệ (ảnh).