Quan tâm đến cựu chiến binh vùng sâu, xa

15:14, 14/04/2012

Đó là phát biểu của đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tại buổi thăm, làm việc với Hội CCB tỉnh ngày 14/4. Đón và làm việc với  Đoàn công tác có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh…

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Đồng chí Nguyễn Bắc Son vui mừng khi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Nguyên giữ vững tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội; các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội của tỉnh trong sạch vững mạnh xuất sắc nhất là Hội CCB tỉnh đã phát huy tốt phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới đây, Thái Nguyên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tranh thủ sự trợ giúp, ủng hộ của TW, các địa phương và các tiềm lực đầu tư từ bên ngoài, cộng với tiềm năng thế mạng sẵn có đưa Thái Nguyên phát triển xứng tầm với vị trí trung tâm vùng Việt Bắc. Để làm được việc đó, thì các tổ chức chính trị xã hội, trong đó Hội CCB phải đóng vai trò nòng cốt và Hội CCB phải có nhiều hoạt động tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến sâu rộng hội viên, quần chúng nhân dân; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với các hội viên, nhất là hội viên vùng sâu, xa.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Bắc Son đã tặng Hội CCB tỉnh 15 giàn máy vi tính, góp phần cho hoạt động của Hội ngày càng tốt hơn (ảnh).

 

Được biết, hiện nay, Hội CCB tỉnh có 62 nghìn hội viên. Các hội viên đều giữ vững phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần phát triển kinh tế đại phương.