Tăng cường phối hợp công tác

17:08, 12/04/2012

Chiều 12/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH), Thường trực HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức Hội nghị ký kết quy chế phối hợp công tác nhiệm kỳ 2011-2016.

Tới dự có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì Hội nghị.

 

Trong việc thực hiện Nghị quyết, Quy chế phối hợp công tác nhiệm kỳ 2004-2011, nhìn chung, Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác; góp phần tích cực vào việc triển khai, tổ chức thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng của tỉnh.

 

Tại Hội nghị, sau khi thảo luận, đóng góp ý kiến để sửa đổi, bổ sung vào Dự thảo, các đại biểu đã thống nhất cao Nghị quyết liên tịch về Quy chế phối hợp công tác nhiệm kỳ 2011-2016 gồm 3 chương, 12 điều. Trong đó, điểm mới của Quy chế phối hợp công tác nhiệm kỳ này là nội dung thứ 3 trong Điều 10, Chương II: Sau mỗi kỳ họp HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh họp với UBND tỉnh và các ngành liên quan để rút kinh nghiệm và giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri.

 

Đại diện lãnh đạo của Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh đã cùng ký kết Nghị quyết liên tịch về Quy chế phối hợp công tác nhiệm kỳ 2011-2016.