Thái Nguyên cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư

14:23, 26/04/2012

Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Phạm Xuân Đương, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong buổi làm việc với Công ty TNHH Bujeon (Hàn Quốc) sáng 26/4 tại UBND tỉnh.

Dự buổi làm việc còn có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở: Kế hoạch & Đầu tư, Tài nguyên & Môi trường, Xây dựng, Ngoại vụ. Về phía Công ty TNHH Bujeon có ông Surk Soon Lee, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Xuân Đương và Dương Ngọc Long đã giới thiệu với Đoàn về tiềm năng của Thái Nguyên trên các lĩnh vực: Tài nguyên khoáng sản, công nghiệp, giáo dục, du lịch, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến thế mạnh của địa phương về nguồn nhân lực, quỹ đất, sự thuận lợi của các doanh nghiệp khi đầu tư tại Thái Nguyên với nhiều chính sách ưu đãi…

 

Ông Surk Soon Lee, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty, đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ mong muốn được đầu tư xây dựng nhà máy lắp ráp điện tử của Công ty tại Thái Nguyên trên diện tích 6ha, quy mô 5 nghìn lao động. Công ty TNHH Bujeon là Công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất loa điện thoại, tai nghe, các linh kiện điện tử… cung cấp cho các hãng  Samsung, Nokia. Hiện, Công ty có trên 10.000 công nhân và trên 1.000 kỹ sư. Trụ sở chính của Công ty ở Việt Nam đặt tại tỉnh Bắc Ninh.

 

Ngay sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh, Đoàn đã đi khảo sát địa điểm để đầu tư xây dựng nhà máy tại phường Tích Lương và xã Lương Sơn (T.P Thái Nguyên).