Tổ chức đoàn công tác ra đảo Trường Sa

15:31, 09/04/2012

Thực hiện chương trình công tác năm 2012 và được sự giúp đỡ của Bộ Tư lệnh Hải quân (Bộ Quốc phòng), Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh tổ chức đoàn công tác đi thăm quần đảo Trường Sa, Nhà Giàn DK1, ngày 9/4, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp với đại diện các doanh nghiệp tham gia đoàn.

Dự cuộc họp có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân có các dự án đầu tư trên địa bàn.

 

Tại cuộc họp, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của cuộc hành trình, tình cảm và trách nhiệm của Thái Nguyên đối với quân và dân huyện đảo Trường Sa. Quá trình đi thăm trên đảo, nhà giàn, kết hợp nắm tình hình thực tế, điều kiện cuộc sống của quân và dân huyện đảo Trường Sa; hỗ trợ xây dựng phát triển kinh tế - xã hội gắn với nâng cao năng lực phòng thủ bảo vệ chủ quyền biển, đảo; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển, đảo và chuyến đi của đoàn trên các phương tiện thông tin đại chúng… Dự kiến đoàn công tác của tỉnh gồm 28 đồng chí. Theo kế hoạch, đoàn sẽ đi Trường sa trong 10 ngày vào đầu tháng 5.