Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

16:03, 24/05/2012

Ngày 24/5, Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và phát triển Việt Nam (ĐT&PTVN), Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Chi nhánh (27/5/1957 - 27/5/2012); đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và khai trương Trụ sở mới của ngân hàng.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đặng Viết Thuần, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo, chuyên viên của Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của Chi nhánh…

 

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Tất Thắng, Giám đốc Chi nhánh đã ôn lại quá trình hình thành, xây dựng, phát triển của Chi nhánh trong  55 năm qua. Trong đó nhấn mạnh những đóng góp của Ngân hàng trong công cuộc kiến thiết cơ sở vật chất ban đầu của tỉnh; đầu tư nhiều dự án cho các đơn vị doanh nghiệp của tỉnh nâng cao năng lực sản xuất, khả năng cạnh tranh, tạo ra sản phẩm mới, tạo thêm nhiều việc làm, thu nhập cho người lao động. Hoạt động của ngân hàng không ngừng đổi mới trên các mặt nghiệp vụ: nguồn vốn, tín dụng, dịch vụ. Từ đó đã đưa Chi nhánh trở thành một ngân hàng thương mại có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn, thương hiệu BIDV ngày càng được khẳng định. Chi nhánh đã được Đảng, Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý. Nhân dịp này, Chi nhánh vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (giai đoạn 2007-2011) của Chủ tịch nước trao tặng.

 

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực đã chúc mừng những thành tích và ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ CB,CNV Chi nhánh  trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn, Chi nhánh  tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chung tay cùng với tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chung. Trước mắt, tích cực tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp; tiếp tục đa dạng hóa các loại hình dịch vụ;  giữ vững thương hiệu BIDV; quan tâm công tác xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.