Họp báo về hoạt động kỷ niệm 65 năm Bác Hồ về ATK Thái Nguyên lãnh đạo kháng chiến chống Pháp

16:51, 10/05/2012

Sáng 10/5, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức họp báo tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về ATK Thái Nguyên lãnh đạo kháng chiến và đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp báo.

 

Theo thông tin từ Ban Tổ chức đưa ra tại buổi họp báo, các hoạt động trong dịp kỷ niệm 65 năm Bác Hồ về ATK Thái Nguyên lãnh đạo cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp sẽ bao gồm 1 hoạt động chính và 15 hoạt động hưởng ứng được tổ chức tại ATK Định Hóa, Trung tâm tổ chức sự kiện Khu du lịch vùng Hồ Núi Cốc, thành phố Thái Nguyên.

 

Cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho các hoạt động đã được tỉnh hoàn tất và đang tích cực triển khai đến các tổ chức, cơ quan, đơn vị liên quan, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng thời gian, chất lượng, hiệu quả.

 

Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiện chính trị này, đồng chí Phó Chủ tịch đã trao đổi với các nhà báo: Xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng không chỉ của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên mà là sự kiện mang tầm cỡ quốc gia. Vì vậy, tỉnh đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền trước, trong và sau sự kiện này để một lần nữa giới thiệu với nhân dân cả nước, bạn bè quốc tế về ATK Thái Nguyên và Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa.Phát huy những giá trị truyền thống lịch sử, văn hoá của quê hương cách mạng, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Thái Nguyên đang tiếp tục xây dựng tỉnh trở thành một tỉnh công nghiệp vào năm 2020. Nhân dịp này, UBND tỉnh Thái Nguyên cũng đã phát hành đề cương tuyên truyền để các cơ quan báo chí để thuận tiện thông tin và tuyên truyền.

 

Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện các báo: Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam, Đại đoàn kết, Du lịch, Nông Nghiệp Việt Nam... mong muốn UBND tỉnh Thái Nguyên tiếp tục xây dựng trang thông tin điện tử hoàn thiện hơn nữa để các báo thống nhất nội dung tuyên truyền cho sự kiện. Theo kế hoạch, từ nay đến 20/5, các báo sẽ liên tục cập nhật thông tin và tuyên truyền về sự trên trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2012.