Lễ kỷ niệm cần được tổ chức trang trọng

17:11, 17/05/2012

Chiều 17-5, tại Trụ sở Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về ATK lãnh đạo kháng chiến và đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt đã báo cáo kết quả công tác chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm với Thường trực Tỉnh ủy.  

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo, đến nay các hoạt động đều được tiến hành nghiêm túc, đúng tiến độ. Nhiều hoạt động đã và đang diễn ra. Công tác thông tin tuyên truyền trước Lễ kỷ niệm đang được tập trung cao độ, nhiều ấn phẩm sách ảnh, báo đặc biệt, phim tài liệu... đã được hoàn thành đảm bảo chất lượng, kịp thời. Những khâu cuối cùng về chuẩn bị nội dung, hậu cần, đón tiếp khách, phục vụ… đang được hoàn tất.

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã hoan nghênh sự cố gắng nỗ lực của Ban Chỉ đạo tỉnh, sự vào cuộc và chuẩn bị chu đáo của các tiểu ban, các sở ngành liên quan. Đồng chí nhấn mạnh, đây là hoạt động mang ý nghĩa chính trị hết sức to lớn đối với tỉnh, Ban Chỉ đạo cần tiếp tục lãnh đạo sát sao; lưu ý đôn đốc, kiểm tra các hoạt động tuyên truyền trực quan như băng zôn, khẩu hiệu; chu đáo, tận tình trong đón tiếp khách; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để các hoạt động được diễn ra một cách trang trọng, nghiêm túc, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống cao, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.