Tặng quà các cháu nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

15:32, 29/05/2012

Sáng 29/5, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức 5 đoàn lãnh đạo của huyện đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang học tại các trường Mầm non ở các xã, thị trấn: Trại Cau, Tân Lợi, Hòa Bình, Văn Lăng, Núi Voi. Mỗi trường được nhận một suất quà trị giá 2 triệu đồng gồm bánh kẹo, đồ chơi và đồ dùng học tập.

Các thành viên trong đoàn đã trò chuyện, hỏi thăm tình hình học tập của các cháu; ghi nhận những cố gắng của các địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường trong việc quan tâm đến xây dựng cơ sở vật chất và công tác chăm sóc trẻ; mong rằng trong thời gian tới, các địa phương và nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, cải tiến phương pháp giáo dục, nuôi dạy các cháu để các cháu có điều kiện phát triển toàn diện, sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội. 

 

* Cùng ngày, huyện Đại Từ đã tổ chức 4 đoàn cán bộ đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở 4 trường mầm non của các xã: Bản Ngoại, Văn Yên, Tân Thái, Hùng Sơn 2.

 

Ngoài ra, huyện cũng tặng quà cho 16 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao học bổng cho 40 cháu có thành tích học tập tốt, là con gia đình chính sách, hộ nghèo với tổng trị giá gần 30 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ Bảo vệ và chăm sóc trẻ em của huyện. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các cháu mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, cô giáo và đón Tết thiếu nhi vui vẻ. Đây là hoạt động thường niên của huyện thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ, chính quyền đối với thế hệ mầm non.

 

* Ngày 29/5, Huyện Phổ Yên cũng đã tổ chức 6 đoàn đi thăm, tặng quà 12 trường Mầm non trên địa bàn các xã, thị trấn nhân Quốc tế thiếu nhi (1-6)

 

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện Phổ Yên đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập của cô và trò các Nhà trường, động viên các trường từng bước vượt qua khó khăn, làm tốt nhiệm vụ nuôi dạy trẻ. Nhân dịp này, huyện Phổ Yên đã tặng 12 suất quà cho 12 Nhà trường, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.