Tặng quà nhân Tết Thiếu nhi

15:29, 30/05/2012

Sáng 30/5, đồng chí Đặng Văn Ngự, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng, Trường mầm non xã Linh Sơn (Đồng Hỷ).

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng, các thành viên của đoàn đã ân cần thăm hỏi và động viên các cháu nhỏ đang được điều trị tại bệnh viện, và tặng 81 suất quà, trị giá 100 nghìn đồng/ suất cho các cháu.

 

Tại Trường mầm non xã Linh Sơn, đồng chí Đặng Văn Ngự lưu ý đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của  trường cần phát huy tinh thần đoàn kết, yêu nghề, mến trẻ, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã tặng phần quà của tỉnh trị giá 1 triệu đồng và tặng 4 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho 4 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng nhiều phần quà gồm bánh kẹo, đồ chơi, đồ dùng học tập cho các cháu học sinh.

 

Nhân dịp này Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng nhà trường khu vui chơi ngoài trời trị giá 60 triệu đồng.

 

*Cùng ngày, đoàn do đồng chí Đoàn Thị Hảo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, chung vui và tặng quà thiếu nhi Trường mầm non xã Phủ Lý (Phú Lương) và trường mầm non Hoa thép (Nhà máy Z127, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Bộ Quốc phòng) nằm trên địa bàn T.P Thái Nguyên.

 

Đoàn đã trao hai suất quà của tỉnh trị giá 3 triệu đồng/suất cho hai tập thể nhà trường và trao 8 suất quà mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của hai nhà trường. Chung vui ngày Tết thiếu nhi với các nhà trường, đồng chí Đoàn Thị Hảo cho rằng, bậc học mầm non rất quan trọng trong quá trình học tập, rèn luyện của mỗi người. Đồng chí biểu dương các nhà trường đã thực hiện tốt công tác giảng day, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời đồng thời bày tỏ mong muốn các nhà trường sẽ tiếp tục phát huy thành quả đó, góp phần vào sự nghiệp giáo dục chung của cả tỉnh.

 

* Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), ngày 30/5, đồng chí Hoàng Văn Hùng, Bí thư huyện ủy Phú Bình đã dẫn đầu đoàn công tác đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non xã Lương Phú và trường mầm non xã Xuân Phương.

 

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện Phú Bình đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của cô và trò các nhà trường; động viên các cháu học sinh cố gắng trong học tập, phấn đấu rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đoàn cũng đề nghị chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của 2 xã Lương Phú và Xuân Phương tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo điều kiện tốt để các cháu được học tập, và vui chơi lành mạnh. Đặc biệt, cần quan tâm hơn nữa đến những cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng 2 suất quà cho 2 nhà trường, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng.