Thăm, tặng quà Quân chủng Hải quân

17:48, 07/05/2012

Nhân kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Quân chủng Hải quân Việt Nam (7/5/1955 - 7/5/2012), sáng 7/5, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam tại T.P Hải Phòng (ảnh).

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trần Đình Xuyên, Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân Việt Nam, lãnh đạo Cục Kỹ thuật (Quân chủng Hải quân)…

 

Đồng chí Trần Đình Xuyên đã giới thiệu với Đoàn truyền thống của lực lượng Hải quân Việt Nam. 57 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng đã vượt qua khó khăn, thử thách lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Trong giai đoạn hiện nay, tình hình trên biển đảo vẫn diễn biến phức tạp, do đó để giành và giữ vững chủ quyền vùng biển đảo của Tổ quốc lực lượng Quân chủng Hải quân đang ngày càng được xây dựng vững mạnh theo hướng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Lê Quang Dực, gửi lời chúc mừng của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Nguyên đến toàn thể cán bộ chiến sĩ Quân chủng Hải quân. Đồng thời, khẳng định, quân và dân Thái Nguyên luôn gửi trọn niềm tin và sẵn sàng huy động sức người, sức của cho hoạt động giành và giữ vững chủ quyền biển đảo khi Quân chủng Hải quân cần.

 

Hiện nay, Thái Nguyên đang đẩy mạnh công tác tuyền truyền về biển đảo, đồng thời có các hoạt động thiết thực quan tâm, giúp đỡ các gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương. Đồng chí cũng cảm ơn Quân chủng Hải quân đã tổ chức các Đoàn trong đó có tỉnh Thái Nguyên ra thăm, động viên chiến sĩ công tác ở các đảo, đặc biệt là đảo Trường Sa và mong rằng thời gian tới tỉnh Thái Nguyên và Quân chủng Hải quân sẽ có nhiều hoạt động phối hợp tuyên truyền hơn nữa.

 

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà Phòng Chính trị, Cục Kỹ thuật (Quân chủng Hải quân).