Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

15:45, 13/05/2012

Sáng 13/5, tại huyện Đồng Hỷ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm giới thiệu dịch vụ mới, các kênh thu phí tại địa phương và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến BHNT. Tham dự có lãnh đạo UBND, phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đồng Hỷ và đông đảo người dân trong huyện…

 

Mặc dù trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam, năm qua, Công ty Prudential Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng khá, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 6.000 tỷ đồng, doanh thu từ hợp đồng bảo hiểm mới đạt 1.397 tỷ đồng. Các sản phẩm của công ty ngày càng được đa dạng hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần đem lại thành công trên cả hai lĩnh vực bảo hiểm và đầu tư tài chính với lợi nhuận trước thuế (năm 2011) đạt 993 tỷ đồng. Đặc biệt trong những tháng đầu của năm 2012, Công ty Prudential Việt Nam đã công bố và chi trả khoản thưởng bảo tức đặc biệt trị giá 430 tỷ đồng cho các khách hàng của Công ty.

 

Tại Hội nghị, các nhân viên của Prudential đã giới thiệu, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bà con liên quan đến lĩnh vực BHNT như: Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm; phương thức và các địa điểm giao dịch của Prudential; cách tính phí bảo hiểm và một số sản phẩm BHNT mới.

 

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã phối hợp với Báo Thái Nguyên trao 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho 20 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi của huyện Đồng Hỷ.