Xét khen thưởng mức cao cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

16:39, 23/05/2012

Ngày 23-5, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã tổ chức họp để xem xét, đề nghị khen thưởng mức cao đợt II năm 2012 cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác. Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự còn có 21 thành viên Hội đồng là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Tại Hội nghị, các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã cho ý kiến, xem xét, bỏ phiếu để đề nghị UBND tỉnh và Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương trình Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương các hạng; Trình Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng danh hiệu "Chiến sỹ thi đua toàn quốc" và Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiều năm qua. Trong đó, 2 tập thể được đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất; 1 tập thể được đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; 5 tập thể, 13 cá nhân đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 3 cá nhân được đề nghị tặng danh hiệu "Chiến sỹ thi đua toàn quốc"; 9 tập thể, 7 cá nhân đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen".

 

Các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã thảo luận, nhất trí bổ sung 01 Cờ thi đua xuất sắc của tỉnh cho Khối thi đua các trung tâm giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh. Đề nghị Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Ba cho Đại đội 913 (Đội 91 thanh niên xung phong tỉnh Bắc Thái). Đây là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực, đảm bảo thông tuyến cho xe quân sự trên tuyến đường 16A thuộc địa bàn tỉnh, chi viện kịp thời cho tiền tuyến trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước.