Gần 100 đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia đối thoại

16:12, 01/06/2012

Tối 31/5, Tỉnh đoàn phối hợp với Liên Đoàn lao động tỉnh, Hợp tác xã Công nghiệp và Vận tải Chiến Công tổ chức Chương trình giao lưu đối thoại đồng hành với thanh niên Công nhân.

Tham gia buổi giao lưu có gần 100 đoàn viên, thanh niên đến từ một số nhà máy trên địa bàn T.X Sông Công. Đây là chương trình thiết thực, góp phần đáp ứng nhu cầu, lợi ích hợp pháp, chính đáng, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, thanh niên công nhân. Tại buổi giao lưu những giải pháp đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động, phấn đấu đạt được mục tiêu trong sản xuất của đơn vị đã được các đoàn viên thanh niên công nhân đưa ra.

 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng 10 suất quà, trị giá 300.000 nghìn đồng/suất cho 10 thanh niên công nhân ưu tú. Các doanh nghiêp: Hợp tác xã Công nghiệp và Vận tải Chiến Công, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG, Nhà máy Kẽm điện phân Thái Nguyên, Công ty TNHH Shiwon đã tặng gần 90 suất quà, tổng trị giá gần 10 triệu đồng cho các thanh niên công nhân ưu tú thuộc các đơn vị.

 

Kết thúc buổi giao lưu là màn lửa trại sôi động của đoàn viên, thanh niên...