Gặp mặt báo giới nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

16:22, 16/06/2012

Ngày 16/6, huyện Đại Từ đã tổ chức gặp các cơ quan báo của tỉnh, đại diện các báo Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, con em của Đại Từ đang công tác tại các cơ quan báo.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của báo chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân. Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay, báo chí ngày càng trở thành một kênh thông tin quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Đội ngũ những người làm báo ngày càng lớn mạnh về số lượng, chất lượng, có bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng. Với thông tin chính xác, nhanh nhạy, lý lẽ sắc bén, các nhà báo đã tích cực phát hiện, giới thiệu, cổ vũ những nhân tố mới, biểu dương gương người tốt, việc tốt, tham gia đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực… góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội. 

Cũng trong buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Đại Từ đã thông tin nhanh tới các nhà báo về tình hình chung của huyện, những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm để Đại Từ phát triển nhanh, bền vững. Trong đó, nhấn mạnh về kế hoạch xây dựng và tổ chức 5 nhóm hoạt động chính hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập và phát triển huyện Đại Từ sẽ được tổ chức vào đầu tháng 8…