Nhiều hoạt động nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

16:17, 19/06/2012

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6), chiều 19/6 T.P Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt thân mật các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn…

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã chúc mừng các nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí, khẳng định những đóng góp nhất định của các nhà báo trong sự phát triển chung của T.P thời gian qua. Đồng thời thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của Thành phố trong 6 tháng đầu năm, những định hướng phát triển của địa phương thời gian tới. Đồng chí cũng mong muốn các cơ quan báo tiếp tục phối hợp tuyên truyền nhiều hơn nữa về địa phương trên tất cả các lĩnh vực ở cả hai mặt tích cực và tiêu cực. Đặc biệt là tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Thành phố (19/10/1962 - 19/10/2012).

 

Trong không khí thân mật, đại diện các cơ quan báo đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Thành phố Thái Nguyên đối với đội ngũ những người làm báo. Đồng thời đề nghị các phòng, ban chức năng của T.P phối hợp chặt chẽ, thường xuyên cung cấp thông tin cho các nhà báo để việc tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn. Các cơ quan báo cũng sẽ lên kế hoạch, đồng thời gợi mở nhiều hình thức để tuyên truyền đậm nét Ngày thành lập Thành phố (19-10)

 

* Cũng trong sáng nay  (19/6), Tỉnh đoàn đã tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo trên địa bàn.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho các phóng viên, biên tập viên

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Tiến, Bí thư Tỉnh đoàn đã cảm ơn sự phối hợp của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền hoạt động của tuổi trẻ toàn tỉnh, đồng thời thông báo khái quát hoạt động công tác đoàn trong thời gian qua, định hướng thời gian tới. Theo đó, tuổi trẻ Thái Nguyên sẽ tập trung thực hiện 2 phong trào lớn: 5 xung kích và 4 tình nguyện. Đặc biệt, Tháng thanh niên và chương trình tình nguyện hè năm nay có nhiều hoạt động gắn với Chương trình xây dựng nông thôn mới, nhất là ở 35 xã thực hiện điểm.

 

Đồng chí bí thư tỉnh đoàn cũng chia sẻ bên cạnh những bài viết, phóng sự về điển hình tiên tiến mang tính chất khích lệ, động viên phong trào, các phóng viên cũng nên có những bài viết phản biện, nêu khiếm khuyết, hạn chế để tổ chức đoàn từng bước khắc phục, tìm ra phương thức hoạt động hiệu quả…

 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho 21 phóng viên, biên tập viên có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh, nhiệm kỳ 2007-2012.