Tổ chức vui Tết thiếu nhi và tuyên dương học sinh giỏi

22:13, 01/06/2012

Tối ngày 1/6, Đoàn thanh niên Báo Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 và tuyên dương học sinh là con cán bộ, CNVC, người lao động Báo Thái Nguyên đạt thành tích cao trong học tập. Đến dự và chung vui với các cháu có đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng bộ, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tham gia chương trình vui Tết thiếu nhi có 73 cháu là con cán bộ, CNVC, người lao động trong Toà soạn. Các cháu đã được thưởng thức các tiết mục văn hoá, văn nghệ sôi nổi và tham gia trò chơi đố vui có thưởng đầy hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp vui của CLB võ thuật Vovinam tỉnh Thái Nguyên với những màn màn trình diễn võ thuật chuyên nghiệp, cuốn hút đã làm cho không khí đón Tết thiếu nhi của các cháu thêm sôi động.

 

Trong năm học vừa qua, các cháu là con cán bộ, CNVC, người lao động Báo Thái Nguyên đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện, nhiều cháu đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó có 7 cháu thi đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 20 cháu thi đạt giải cấp huyện, thành phố và cấp trường. Để kịp thời động viên, khích lệ các cháu, thay mặt Toà soạn, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đã trao tặng các cháu nhiều phần quà có ý nghĩa, chúc các cháu luôn chăm ngoan học giỏi và đạt thành tích học tập cao hơn nữa trong năm học tới.

 

Đây là hoạt động được Báo Thái Nguyên tổ chức hàng năm nhằm kịp thời quan tâm, động viên con cán bộ, CNVC, người lao động trong Toà soạn, mang đến cho các cháu những giây phút vui vẻ, bổ ích trong ngày Tết thiếu nhi 1/6.