Tổng kết các hoạt động dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về ATK

16:53, 07/06/2012

Ngày 7/6, Ban Chỉ đạo các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về ATK Thái Nguyên lãnh đạo kháng chiến, 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và đón nhận Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt đã tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động.

Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì Hội nghị.

 

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo, Lễ Kỷ niệm và các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về ATK Thái Nguyên lãnh đạo kháng chiến, 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và đón nhận Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với các đại biểu đến Thái Nguyên cũng như đông đảo khán giả truyền hình cả nước. Các hoạt động dịp này đã được Ban Chỉ đạo và các ngành liên quan triển khai đúng kế hoạch với nội dung chuyên môn đạt chất lượng cao, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, tự hào trong lòng người dân; an ninh, trật tự được được đảm bảo…  Các hoạt động kỷ niệm dịp này đã nhận được sự ủng hộ, tài trợ của 85 đơn vị, doanh nghiệp với số tiền trên 5 tỷ đồng.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt một lần nữa khẳng định sự thành công của các hoạt động; tính chuyên nghiệp và khả năng tổ chức các hoạt động tầm cỡ quốc gia trên địa bàn. Đồng chí biểu dương các ngành, các địa phương đã tích cực cùng Ban Chỉ đạo tổ chức thành công các hoạt động. Nhân dịp này UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 14 tập thể, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, tham gia đóng góp, ủng hộ cho các hoạt động kỷ niệm (Ảnh).

 

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.