Trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng

07:24, 29/06/2012

Chiều 28/6, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên của Đảng bộ.

Hiện nay, Đảng bộ Bệnh viện có 31 chi bộ trực thuộc với tổng số 398 đảng viên. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các đảng viên của Đảng bộ đã tiên phong gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lãnh đạo quần chúng đoàn kết, thi đua phấn đấu thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. Từ đầu năm đến nay, Đảng bộ Bệnh viện đã kết nạp được 15 đảng viên mới, chuyển Đảng chính thức cho 36 đảng viên, cử 55 đồng chí theo học lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới; tổ chức 2 đợt học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về  “một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; triển khai sinh hoạt Hồ Chí Minh điểm tại chi bộ Điều dưỡng – Dinh dưỡng; lãnh đạo các đoàn thể và toàn thể cán bộ, CNVC, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra trong Nghị quyết của Đảng bộ.

 

Nhân dịp này, 10 đảng viên của Đảng bộ vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (ảnh).