Trên 450 học sinh tham gia Chương trình “Chúng em học làm chiến sĩ”

09:31, 03/06/2012

Sáng 3/6, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ, Trung tâm giáo dục Quốc phòng đã tổ chức Lễ xuất quân Chương trình “Chúng em học làm chiến sĩ” khóa 1 năm 2012.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tham dự Khóa 1 Chương trình “Chúng em học làm chiến sĩ” năm 2012 có trên 450 em học sinh đến từ các huyện, thành, thị trong cả tỉnh. Trong thời gian 10 ngày, các em sẽ được tham gia vào 5 nội dung chính của chương trình bao gồm: Huấn luyện quân sự, giáo dục kỹ năng sống, thay đổi nhận thức, chuyên đề về cảm xúc - gia đình, vai trò của thanh thiếu niên trong xã hội. Tại Lễ xuất quân, đông đảo các học viên đã bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc khóa học để trang bị, rèn luyện cho mình tính kỷ luật, ý thức tự giác, sự sẻ chia và ý chí vươn lên… như kỳ vọng của các bậc phụ huynh.

 

Chương trình “Chúng em học làm chiến sỹ” là hoạt động thường niên vào mỗi dịp hè do Trung tâm giáo dục Quốc phòng Thái Nguyên đã tổ chức với mục đích giáo dục nhân cách, xây dựng và phát triển tư duy mới, phát triển cảm quan về cuộc sống con người, nâng cao tính kỷ luật, tính tập thể, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ và trang bị kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, tinh thần đoàn kết, kiến thức quốc phòng… để thanh thiếu niên trưởng thành hơn trong cuộc sống.

 

Trước đó, đại diện các học viên và lãnh đạo Trung tâm giáo dục Quốc phòng đã  dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ.