Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh bế giảng năm học

15:38, 01/06/2012

Ngày 1/6, Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh tổ chức Lễ bế giảng năm học 2011-2012.  Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích Nhà trường đạt được qua năm học 2011- 2012, đồng thời mong muốn trong những năm học tiếp theo, tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống nhằm làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em bị thiệt thòi, để nơi đây xứng đáng là mái nhà thứ hai của các em; chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ngành Giáo dục và T.P Thái Nguyên quan tâm hơn nữa đến việc tạo những điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của Nhà trường.

 

Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh được thành lập năm 1995, là mô hình giáo dục trẻ khuyết tật của khu vực miền núi phía Bắc, học sinh phần lớn là con em các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc nhiều dạng khuyết tật khác nhau. Năm học 2011- 2012, Trường có 240 học sinh với 19 lớp học. Kết thúc năm học, cả 19 lớp đều đạt tập thể lớp tiên tiến, có 20 em đạt học sinh giỏi, 60 em là học sinh tiên tiến, học sinh chăm ngoan, 34 học sinh có thành tích tốt trong các mặt hoạt động khác…

 

Nhân dịp này, Tập đoàn Tài chính SVA đã tặng các suất học bổng cho học sinh giỏi, cùng 2 bộ máy vi tính cho Nhà trường với tổng trị giá 150 triệu đồng.