Khai mạc Hội chợ thương mại tháng 9

09:03, 07/09/2012

Tối 6/9, tại Trung tâm hội chợ triển lãm phường Tân Thịnh, T.P Thái Nguyên, Sở Công thương đã tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại tháng 9 năm 2012 với chủ đề "Đẩy mạnh phát triển thương mại, dịch vụ Thái Nguyên - Hội nhập kinh tế Quốc tế". Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Hội chợ được tổ chức với quy mô hơn 200 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp trong nước tham dự. Đặc biệt, hội chợ có sự tham gia của một số hội nghề nghiệp trong tỉnh như: Hội Nông dân, Hội Bảo vệ người tiêu dung, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội Doanh nghiệp T.P Thái Nguyên. Trong số, hơn 200 gian hàng tại hội chợ có 40 gian hàng dành để giới thiệu các mặt hàng nông sản chất lượng cao của Thái Nguyên, hơn 160 gian hàng còn lại đến từ các tỉnh Hà Nội và các tỉnh miền núi phía Bắc.

 

Hội chợ được tổ chức nhằm tạo môi trường xúc tiến thương mại thuận lợi giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, hợp tác đầu tư.. Ngay trong tối khai mạc, đã có gần 1 vạn lượt người đến thăm quan, mua sắm. Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 13/9.