Khen thưởng các vận động viên đạt thành tích cao

09:27, 20/09/2012

Sáng 20/9, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã tổ chức lễ trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao 6 tháng đầu năm 2012. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao thưởng.

Từ đầu năm đến nay, mặc dù còn  khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện luyện tập, chế độ bồi dưỡng cho vận động viên, huấn luyện viên còn hạn chế, nhưng với những nỗ lực vượt qua khó khăn, thể thao thành tích cao của tỉnh đã có nhiều tiến bộ, thu được kết quả tốt tại các giải thi đấu trong nước và quốc tế.

 

Trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm đã cử các vận động viên tham gia các giải thi đấu toàn quốc và quốc tế và đoạt được tổng số 23 Huy chương Vàng, 27 Huy chương Bạc, 22 Huy chương Đồng. Đặc biệt, vận động viên do Trung tâm đào tạo, huấn luyện đã đoạt 1 Huy chương Bạc tại Giải vô địch vật châu Á; 3 Huy chương Vàng tại Giải vô địch vật trẻ Đông Nam Á.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nhữ Văn Tâm và lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phát biểu động viên và trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao của trung tâm TDTT tỉnh (ảnh).