Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

14:55, 15/09/2012

Thực hiện Kế hoạch số 15-KH/TU của Tỉnh uỷ, sáng 15/9, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Điều lệ Đảng; Quy định hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Dự Hội nghị có lãnh đạo và cán bộ công chức Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và các đảng bộ trực thuộc; cán bộ làm công tác tổ chức các Ban cán sự Đảng, Đảng đoàn toàn tỉnh. Đồng chí Đặng Văn Ngự, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

Trong thời gian 2 ngày (15 và 16/9), các học viên được đồng chí Nguyễn Đức Hà, Vụ trưởng Vụ Cơ sở Đảng, Ban Tổ chức TW (ảnh) phổ biến, quán triệt Điều lệ Đảng (Khoá XI); Quy định số 45-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của BCH TW về thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 05/01/2012 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng; một số nội dung cụ thể về nghiệp vụ công tác đảng viên, công tác cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ.

 

Trong quá trình học tập, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận nhiều nội dung mới và được lãnh đạo Vụ Cơ sở Đảng, Ban Tổ chức TW, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ giải đáp những vấn đề còn chưa rõ, từ đó thống nhất nhận thức thực hiện. Trong đó tập trung vào những nội dung cơ bản nhất là những điểm mới bổ sung, sửa đổi của Điều lệ Đảng (khoá XI), các quy định hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng và một số vấn đề trong quá trình thực hiện tại địa phương.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Ngự nhấn mạnh: ngay sau Hội nghị này các đảng bộ trực thuộc, Ban cán sự Đảng, đảng đoàn cần tổ chức tiến hành và quán triệt triển khai ngay những nội dung trên trong toàn đảng bộ. Trên cơ sở đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong chỉ đạo và thực hiện nghiêm túc Điều lệ Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.