Câu lạc bộ nhà báo nữ Thái Nguyên gặp mặt kỷ niệm 20-10

08:06, 18/10/2012

Chiều 17/10, (Hội Nhà báo tỉnh) đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Dự gặp mặt có đồng chí Vi Thị Chung, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên Câu lạc bộ nhà báo nữ đã được nghe đồng chí Giang Thị Kim Quy, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ ôn lại quá trình hình thành, phát triển của Hội LHPN Việt Nam; động viên các thành viên Câu lạc bộ vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà và tích cực tham gia đóng góp bằng các tác phẩm báo chí cho Hội Nhà báo cũng như Câu lạc bộ.

 

Nói chuyện với Câu lạc bộ nữ nhà báo tỉnh, đồng chí Vi Thị Chung đã gửi tới các thành viên Câu lạc bộ những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Câu lạc bộ phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức 1 cuộc thi viết về chủ đề phụ nữ với cộng sống; tích cực tuyên truyền về những tấm gương và phong trào phụ nữ tiêu biểu trong toàn tỉnh, nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua của Hội, qua đó, góp phần thực hiện thành công nghị quyết đại hội Hội LHPN các cấp.

 

Câu lạc bộ nữ nhà báo tỉnh được thành lập tháng 1/2012, với 50 hội viên, là những phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên thuộc 5 cơ quan: Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Đài PT-TH thành phố, Báo Văn nghệ và Trung tâm thông tin tỉnh.