Khai mạc Hội trại Thanh niên và Triển lãm Mỹ thuật thiếu nhi

14:33, 18/10/2012

Sáng 18/10, Thành đoàn Thái Nguyên đã tổ chức Khai mạc Hội trại Thanh niên với chủ đề “Mừng thành phố Thái Nguyên 50 mùa hoa” và Triển lãm Mỹ thuật thiếu nhi chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập thành phố.Tham dự Lễ Khai mạc có các đồng chí: Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố; cùng 1.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu của thành phố.

Tham gia Hội trại có 50 đơn vị, đại diện cho 83 cơ sở đoàn, hội trực thuộc Thành đoàn. Hội trại được tổ chức trong 3 ngày (18,19,20/10) với nội dung phong phú, phù hợp với nhu cầu hoạt động của thanh niên hiện nay như: thi cắm trại sáng tạo; thi các trò chơi dân gian, vận động; thi cắm hoa nghệ thuật; chung kết cuộc thi “Thanh niên thanh lịch và thời trang”… Cùng với các hoạt động dành cho đoàn viên, thanh niên, 50 tác phẩm tranh với chủ đề về con người, cảnh vật thành phố…do thiếu nhi của thành phố.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các đơn vị, liên đội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hoạt động đoàn, hội, đội. Đồng thời, đây cũng là dịp để tuổi trẻ thành phố ôn lại truyền thống vẻ vang của quê hương; khẳng định vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…