Sáng tạo trong lao động sản xuất

14:49, 16/10/2012

Ngày 16/10, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh đến dự.

Cùng với sự phát triển của Hội LHPN cả nước, đội ngũ nữ CNVCLĐ tỉnh cũng không ngừng lớn mạnh, công tác vận động nữ CNVCLĐ đã được các cấp Công đoàn trong tỉnh quan tâm. Hiện nay, số lượng nữ CNVCLĐ chiếm gần 50% tổng số CNVCLĐ toàn tỉnh. Đội ngũ này đã thực sự phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, có nhiều đề tài, sáng kiến được áp dụng vào thực tế sản xuất, kinh doanh mang lại giá trị làm lợi hàng tỷ đồng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Tại Lễ kỷ niệm, các chị đã được nghe Tiến sĩ Mỹ học Phạm Thế Hùng, Giám đốc Chương trình nghệ thuật Trung tâm nghiên cứu văn hóa quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội nói chuyện chuyên đề về “Nghệ thuật giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kỳ hội nhập”. Qua đó, nhiều nội dung có ý nghĩa thiết thực được đề cập như: vai trò của người phụ nữ trong gia đình; văn hóa ứng xử giao tiếp trong công việc; nghệ thuật làm mẹ, làm vợ; nghệ thuật dạy con thành đạt…