Tập trung làm ngay những việc đã xác định sau kiểm điểm

14:06, 12/11/2012

Đó là một trong những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đặng Văn Ngự, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tại Hội nghị báo cáo kết quả kiểm điểm của Ban Thường vụ Thị ủy Sông Công trước các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Thị ủy,  Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc, tổ chức ngày 12/11.

Theo báo cáo của Ban Thường vụ Thị ủy Sông, từ ngày 24 đến 26/10, Ban Thường vụ (BTV) Thị ủy đã tiến hành các bước theo quy trình kiểm điểm tập thể, cá nhân các đồng chí trong BTV. Quá trình kiểm điểm, BTV đã nhận được 71 văn bản với 185 ý kiến tham gia góp ý cho tập thể và từng đồng chí trong BTV. Nhìn chung, các ý kiến đều thể hiện tâm huyết, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục. Quá trình kiểm điểm được đồng chí Đặng Văn Ngự và các đồng chí trong Tổ công tác đánh giá đúng quy định, quy trình, quy chế đề ra. Các nội dung kiểm điểm đầy đủ, nghiêm túc, thẳng thắn, không né tránh, tập trung vào những yêu cầu của Nghị quyết Trung ương 4 để đóng góp.

 

Sau kiểm điểm, BTV Thị ủy đã xác định những việc cần làm ngay gồm 7 nội dung. Đó là: Tập trung chấn chỉnh, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, phong cách làm việc, thái độ xử lý công việc của cán bộ, viên chức; rà soát và điều chỉnh để thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2012; thông báo kết quả kiểm điểm tới tới các tập thể, cá nhân đã tham gia đóng góp ý kiến; chỉ đạo các chi, đảng bộ cơ sở tiến hành kiểm kiểm theo đúng quy trình, kế hoạch đề ra…

 

Sau khi nghe các báo cáo đánh giá tiến độ, nội dung kiểm điểm của BTV, các đại biểu đã chia làm 3 tổ để thảo luận, cho ý kiến bổ sung để hoàn thiện các văn bản.