Tham gia ý kiến vào Dự án bảo vệ, phát triển rừng

16:09, 01/11/2012

Ngày 1/11, UBND huyện Võ Nhai đã tổ chức Hội nghị tham gia ý kiến vào Dự án đầu tư bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011-2020.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã được nghe đơn vị tư vấn thông qua chi tiết nội dung Dự án đầu tư bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011-2020. Theo đó, Dự án được thiết lập và hoàn thiện trên cơ sở điều tra, khảo sát thực tế, có sự thống nhất về các loại đất, hiện trạng các loại rừng, với nhiệm vụ trọng tâm là bảo vệ và phát triển rừng, làm tăng năng suất, chất lượng rừng, bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai, hạn chế lũ lụt, góp phần xóa đói giảm nghèo, bảo đảm quốc phòng, an ninh. Đồng thời, nêu rõ những thuận lợi và khó khăn, đề ra các giải pháp thực hiện Dự án... Đây là chương trình lớn của Nhà nước có tính chiến lược lâu dài.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cơ bản nhất trí với bản thảo Dự án mà đơn vị tư vấn trình bày. Tuy nhiên, các đại biểu cũng đề nghị đơn vị tư vấn cần quan tâm đến một số vấn đề mang tính đặc thù, phù hợp với điều kiện của địa phương trong quá trình lập và triển khai dự án này...