Tôn vinh các sản phẩm công, nông nghiệp tiêu biểu tại Hội chợ

16:01, 02/11/2012

Ngày 2/11, tại cuộc họp của Ban tổ chức Hội chợ triển lãm công - nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên năm 2012 (dự kiến Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 22/11), ông Đinh Khắc Hiển, Giám đốc Sở Công Thương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức Hội chợ cho biết:

Điểm nhấn quan trọng của Hội chợ lần này chính là việc xem xét, lựa chọn các sản phẩm công, nông nghiệp tiêu biểu cấp tỉnh, cấp khu vực năm 2012 để trao Giấy chứng nhận. Đây hoạt động tôn vinh các sản phẩm thế mạnh của các địa phương mà những hội chợ của tỉnh trước đây chưa làm được. Cũng theo ông Đinh Khắc Hiển thì tại Hội chợ lần này còn có một số điểm khác biệt: Là năm đầu tiên Hội chợ triển lãm được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm có quy mô lớn, tính chuyên nghiệp cao tại phường Tân Thịnh (T.P Thái Nguyên). Hội chợ có quy mô lớn với sự tham gia của trên 20 tỉnh, thành trong cả nước cùng một số nước, vùng lãnh thổ có quan hệ truyền thống với tỉnh như: Phần Lan, Ấn Độ, Lào, Hàn Quốc, Srilanka. Đặc biệt, tại Lễ khai mạc còn có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán các nước nói trên tại Việt Nam; bên lề Hội chợ còn có thêm các chương trình tham quan, du lịch hấp dẫn đối với các đoàn khách trong và ngoài nước…

 

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức đã công bố kế hoạch phối và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên liên quan nhằm đảm bảo Hội chợ diễn ra đúng thời gian dự kiến, an toàn và hiệu quả.