Tuyển dụng 116 viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục

14:43, 01/11/2012

Từ ngày 20/10 đến 1/11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức kỳ thi tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị trực thuộc Sở.

Theo đó, năm 2012, Sở được giao tuyển dụng 116 viên chức cho 31 trường THPT, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp trực thuộc. Trong tổng chỉ tiêu này, môn Toán tuyển nhiều nhất 20 người, tiếp đến là môn Văn học 16 người, tiếng Anh 15 người… Đã có 442 thí sinh đăng ký tuyển dụng.

 

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi là: bài thi điều kiện gồm 2 môn ngoại ngữ và tin học văn phòng; hai là phần thi kiến thức chung: tìm hiểu về chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; những hiểu biết cơ bản về ngành Giáo dục; ba là phần thi về chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành gồm: soạn 01 giáo án và 1 bài giảng trên lớp.

 

Thông qua kỳ thi này, giúp ngành Giáo dục bổ sung đủ số giáo viên theo định biên quy định. Điều kiện trúng tuyển là người tham dự đầy đủ các bài thi, mỗi bài thi đạt từ 50 điểm trở lên và được xác định theo nguyên tắc: người trúng tuyển có kết quả cao hơn lấy theo thứ tự từ trên cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

 

Theo kế hoạch, ngày 4/11, các hội đồng tuyển dụng cơ sở sẽ niêm yết kết quả thi của các thí sinh.