Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các kết luận, nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI)

13:54, 11/01/2013

Căn cứ Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ vừa xây dựng Kế hoạch số 37-KH/TU về việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các kết luận, nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XI  (Hội nghị Trung ương 6).

Mục đích của đợt học tập là: Quán triệt, phổ biến để giúp mỗi cấp ủy và từng cán bộ, đảng viên hiểu sâu, nắm vững, hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng, quan điểm chỉ đạo và nội dung cơ bản của các chủ trương, quan điểm của Đảng trong các kết luận, nghị quyết được thông qua tại Hội nghị Trung ương 6. Từ đó, các cấp ủy, địa phương, đơn vị xây dựng chương trình hành động thực hiện theo đúng các yêu cầu của Trung ương; triển khai thực hiện đồng bộ, nhất quán, đưa nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống, công tác của mỗi cán bộ, đảng viên và người dân.

 

Theo Kế hoạch nói trên, tỉnh ta sẽ tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt và báo cáo viên cấp tỉnh học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các kết luận, nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 trong hai ngày 14 và 15/1 này. Tiếp đó, các Đảng bộ trực thuộc tỉnh sẽ tổ chức hội nghị (kéo dài 1,5 ngày) với nội dung này xong trong tháng 2/2013. Đối với cấp cơ sở sẽ tổ chức hội nghị (trong 1 ngày) cho toàn thể cán bộ, đảng viên của chi, đảng bộ xong trong tháng 3-2013.

 

Đồng thời, theo Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức phổ biến, tuyên truyền rộng rãi các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 6 trên các phương tiện thông tin đại chúng bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thông qua các hoạt động văn hóa - văn nghệ và các hình thức phù hợp. Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến, tuyên truyền về nội dung này cho toàn thể đoàn viên, hội viên…

 

Chi tiết Kế hoạch số 37-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy được đăng tải trên báo Thái Nguyên điện tử (mục Văn bản), mời độc giả truy cập tại địa chỉ: www.baothainguyen.org.vn hoặc www.baothainguyen.com.vn.