Tổ chức “Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2013”

13:59, 11/01/2013

Ngày 11/1, Sở Công Thương đã phối hợp với Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến thương mại du lịch Thanh Xuân (Hà Nội) và các đơn vị liên quan trong tỉnh bàn các giải pháp để tổ chức “Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2013”. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết cổ truyền của người dân trong tỉnh.

 “Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2013” có chủ đề: Mừng Đảng – mừng Xuân, giao thương – mua sắm”, là cơ hội giao lưu, quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm hàng hóa sản xuất trong nước, đồng thời là cơ hội tốt cho nhân dân có điều kiện lựa chọn những sản phẩm chất lượng phục vụ tiêu dùng. Theo dự kiến Hội chợ sẽ có sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp với gần 200 gian hàng. Các mặt hàng tham gia hội chợ lần này chủ yếu là hàng may mặc, thiết bị điện tử, viễn thông, trang thiết bị văn phòng, hàng nông sản, thủy sản, các mặt hàng bánh, mứt, kẹo và các mặt hàng gia dụng khác phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ. Theo Ban Tổ chức, toàn bộ hàng hóa bán tại Hội chợ lần này chủ yếu là hàng Việt Nam chất lượng cao đại diện cho từng vùng, miền, trong đó nhiều gian hàng có sự góp mặt của các làng nghề với những sản phẩm truyền thống của tỉnh.

 

Để đảm bảo thành công của Hội chợ, các thành viên trong Ban tổ chức đã đưa ra các phương án nhằm bảo đảm an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và kiểm soát chặt chẽ các mặt hàng đưa vào Hội chợ. Hội chợ diễn ra tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên) bắt đầu từ ngày 22/1 và kết thúc ngày 29/1/2013 (tức từ ngày 11 đến ngày 18/12 Âm lịch).