Hội nghị khách hàng và kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

15:35, 25/03/2013

Ngày 25/3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Chi nhánh tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2013 và Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập (2/3/1988 - 26/3/2013). Tham dự có đại diện một số ngành, cơ quan và đại diện các khách hàng của Agribank Chi nhánh Thái Nguyên.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Agribank Chi nhánh Thái Nguyên đã ôn lại quá trình xây dựng và trưởng thành của Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh Thái Nguyên nói riêng 25 năm qua. Trong đó nhấn mạnh kết quả đã đạt được trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức; cơ sở vật chất ngày càng khang trang; mạng lưới được mở rộng đến tất cả các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; hoạt động kinh doanh không ngừng được phát triển; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Với những cố gắng của cán bộ, viên chức Agribank Chi nhánh Thái Nguyên đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương; đặc biệt là phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân…

 

 

Xác định năm 2013 sẽ còn nhiều khó khăn, nhằm thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, của ngành Ngân hàng về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hỗ trợ thị trường, tại Hội nghị này, các khách hàng đã  trao đổi nhiều ý kiến, song nguyện vọng chung là: Hiện nay tình hình sản xuất kinh doanh chưa có dấu hiệu cải thiện, nên lãi suất cho vay đang thực hiện tuy đã hạ so với trước đây nhưng vẫn còn cao. Do vậy, đề nghị ngân hàng tiếp tục xem xét đề xuất giảm lãi suất phù hợp với hiện tại, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận được nguồn vốn, duy trì, ổn điịnh sản xuất kinh doanh…Về phía ngân hàng sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp vay vốn nếu có phương án khả thi.  

 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Trong đó, Agribank Chi nhánh Thái Nguyên đã được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2012.